1
Bạn cần hỗ trợ?

GẠO THÁI NHẬP KHẨU – HOM MALI HOA LY

31.000

Gạo Thái Lan Hoa Ly tên gọi đầy đủ là gạo Thái Lan Hom Mali Hoa Ly. Tuy nhiên để dễ gọi thì người Việt gọi là Tám Hoa Ly. Loại gạo này với đặc điểm là cung cấp lượng dinh dưỡng dồi dào có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt không chứa đường, không cholesterol. Vì vậy khi sử dụng có tác dụng ổn định đường huyết, tốt cho những người mắc bệnh tiểu đường hay mỡ máu,..

Đây là loại gạo được thế giới công nhận là gạo sạch không hóa chất, không sử dụng phân bón, thuốc trừ sâu trong quá trình gieo trồng.Vì vậy đảm bảo sạch, an toàn cho người sử dụng.

Đặc điểm của gạo khi nấu là rất dẻo, có vị ngọt đậm, hương thơm tự nhiên của cám gạo, đây là một trong những loại gạo ngon nhất thế giới hiện nay. Vì vậy rất hấp dẫn và khiến nhiều người Việt ưa chuộng, đặc biệt là những thực khách khó tính nhất!
Hiên nay gạo Homaly Hoa ly đang có giá bán lẻ trên thị trường giao động từ 33- 35k/kg, để tri ân khách hàng KỲANHFOODS mở bán với giá 29.000 đ/kg với đơn hàng từ 10kg trở lên freeship nội thành Hà Nội, đây là cơ hội duy nhất để quý khách thưởng thức loại gạo cao cấp này với mức giá lý tưởng trên!
Cam kết : gạo luôn mới – thơm ngon – Gạo sạch không hóa chất, không thuốc bảo quản – Miễn phí đổi trả trong vòng 7ngày nếu như khách hàng không hài lòng về chất lượng.
CAll: 024 62 9494 01 -097 515 6883/ 0914 269 886 để được phục vụ nhanh nhất
CTY TNHH LƯƠNG THỰC KỲ ANH
E20 –  Ngõ 68 Trung Kính – Yên  Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
KỳAnhFoods cung cấp gạo số lượng lớn cho nhà hàng, khách sạn, siêu thị, bếp ăn trường học, giấy tờ đầy đủ, giá cạnh tranh.

0975.156.883

Contact Me on Zalo